Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Trị tàn nhang bằng bột sắn dây hiệu quả và an toàn nhất

Trị tàn nhang bằng bột sắn dây hiệu quả và an toàn nhất


Trị tàn nhang bằng sắn dây được cho là công thức khá là mới lại và chưa được sử dụng nhiều, tuy nhiên theo khảo sát những người đã áp dụng cho kết quả rất tốt. Hãy cùng xem cách thực hiện công thức trị tàn nhang này như thế nào nhé!


cach dieu tri tan nhang bang bot san day


Tàn nhang là hiện tượng các sắc tố melamin gia tăng đột ngột dẫn đến các đốm nâu đên trên bề mặt da. Chúng gây ra không ít phiền phức cho các chị em, để lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình hãy thực hiện ngay cách trị tàn nhang bằng bột sắn dây.

Nguyên liệu:

- Bột sắn dây
- Nước ép cà chua

Cách làm:

tri tan nhang bang bot san day tai nha


Cà chua rửa sạch bạn ép lấy nước và trộn đều với một ít bột sắn dây sao cho thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt bằng sửa rửa mặt có độ PH trung bình, thoa hỗn hợp vừa xong lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm, thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng bột sắn dây 2 -3 lần/ tuần.

tri tan nhang bang bot san day hieu qua


Ngoài ra hiện nay một công nghệ điều trị tàn nhang rất được ưa chuộng ở các chị em hiện đại đó là cách chữa tàn nhang trên da mặt bằng Laser Revlite của Mỹ được FDA công nhận. Tia laser sẽ tác động và loại bỏ các tế bào tàn nhang ra ngoài với thời gian nhanh nhất và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét